วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555

หยุดสูบบุหรี่ - วิธีการหยุดสูบบุหรี่ด้วยการสะกดจิต

ตัดสินใจที่จะหยุดสูบบุหรี่สามารถตัดสินใจที่น่ากลัว หลายร้อยคนพยายามที่ชีวิตประจำวันและโชคร้ายที่หลายคนเหล่านี้ล้มเหลว ไม่ว่าจะเป็นด้วยความช่วยเหลือของแพทช์นิโคตินออกจากกลุ่มสูบบุหรี่หรือแม้แต่เพียงจะงวงเย็น ตีติดยาเสพติดอาจจะเป็นสิ่งที่ยากและบางคนต้องช่วยทั้งหมดที่พวกเขาได้รับ

หลายคนยังไม่เคยได้ยินจากวิธีการเลิกสูบบุหรี่ด้วยการสะกดจิต บ่อยครั้งที่คนที่มีความสงสัยเกี่ยวกับว่าการทำงานหรือไม่ มีจำนวนมากของความลึกลับรอบการสะกดจิตเป็นและหาวิธีการทำงานและวิธีการเลิกสูบบุหรี่ด้วยการสะกดจิตจะได้รับประโยชน์อย่างมากที่คุณ

การจัดการกับความอยากของบุหรี่ที่ต้องการในขณะที่กำลังพยายามเลิกสามารถเป็นหนึ่งในสิ่งที่ยากที่สุด กลิ่นของบุหรี่หรือแม้เพียงแค่ได้เห็นคนอื่นอย่างใดอย่างหนึ่งแสงขึ้นสามารถผลักดันผู้คนจำนวนมากเกินขอบ แต่ด้วยการใช้การสะกดจิตเราสามารถต่อสู้กับเหล่าขอเรียกร้องให้และกำจัดทั้งการเสพติดทางร่างกายและผลกระทบทางจิตวิทยา

กี่คนได้พยายามที่จะเลิกเท่านั้นที่จะมีวันที่ยากลำบากในที่ทำงานหรือได้ไปออกสำหรับคู่ของเครื่องดื่มและถ้ำมาส่องสว่างยังบุหรี่อื่นและต้องเริ่มต้นอีกครั้ง

การสะกดจิตสามารถจัดการผลกระทบทางจิตวิทยาโดยการปลูกข้อเสนอแนะในเชิงบวกลึกภายในจิตใจ การเปลี่ยนความคิดเชิงตรรกะใด ๆ ในเชิงลบและรูปแบบการรบกวนใด ๆ ของพฤติกรรมที่อาจนำไปสู่??การสูบบุหรี่ในสถานที่แรก

เมื่อพยายามที่จะเลิกสูบบุหรี่ได้โดยไม่ต้องสะกดจิตมันอาจเป็นเรื่องยากที่จะได้รับที่ผ่านมาความคิดเชิงตรรกะป??กติท??ี่ปิดกั้นเส้นทางของเราที่จะคิดย่อยที่ใส่ใจเรา การสะกดจิตสามารถเข้าถึงจิตใจย่อยสติของคุณโดยการวางคุณในการผ่อนคลายความมึนงงเหมือนรัฐ จากนั้นคุณสามารถได้รับกำลังใจและพลังทางจิตที่จะปกป้องคุณจากความอยากเหล่านั้น

การเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกกับวิธีที่คุณคิดเกี่ยวกับการสูบบุหรี่เป็นปัจจัยหนึ่งที่สำคัญในการเลิกจริงๆ ให้ความมั่นใจว่าคุณย่อยมีสติอยู่เสมอตระหนักถึงผลกระทบต่อสุขภาพระยะยาวระยะสั้นและข้อเสียของการสูบบุหรี่ทั่วไป โดยทำเช่นนี้คุณสามารถจัดการได้ในชีวิตประจำวัน cravings และทำให้เส้นทางระยะยาวสำหรับชีวิตที่ปราศจากควันบุหรี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น