วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เคล็ดลับง่ายๆเกี่ยวกับวิธีที่คุณสามารถเลิกสูบบุหรี่

คุณสามารถขอให้บุคคลที่ได้เลิกสูบบุหรี่ประสบความสำเร็จถ้าพวกเขามีเวลาทำเช่นนั้นได้ง่ายและพวกเขาทั้งหมดจะบอกคุณว่ามันไม่มีปิกนิกใด ๆ คนไม่สูบบุหรี่จะมีการตัดสินมากเมื่อพวกเขา

บอกว่าคุณสามารถเพียงแค่หยุดการสูบบุหรี่และจะทำกับมันมีมากไปกว่าที่ ผู้สูบบุหรี่จะรู้ว่ามีอะไรดีที่มาจากการสูบบุหรี่ แต่พวกเขาก็ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองพวกเขาจะติดยาเสพติดอยู่แล้ว คุณ

ไม่สามารถเพียงแค่พลิกเปลี่ยนและก็ไม่ได้กระหายบุหรี่อีกต่อไป; มันต้องใช้เวลาและจำนวนมากทั้งจากวินัยในการเลิกสูบบุหรี่

ถ้าคุณกำลังพยายามที่จะเลิกสูบบุหรี่และคุณมีเวลาที่ยากลำบากแทนที่จะทำเช่นนั้นแล้วที่นี่มีกี่คำแนะนำที่อาจจะสามารถที่จะเตะนิสัยดี:

เข้าร่วมกลุ่มสนับสนุน

ถ้าคุณเป็นนักสูบบุหรี่เท่านั้นในครอบครัวของคุณแน่นอนคุณจะไม่ได้รับใด ๆ จากการแนะนำที่เป็นประโยชน์ใด ๆ ของพวกเขา พวกเขาอาจหมายถึงดี แต่พวกเขาจะเสียงเกี่ยวกับการตัดสินที่ดีและ

จะทำให้คุณต้องการที่จะสูบบุหรี่มากขึ้น โดยร่วมงานกับกลุ่มสนับสนุนของการดิ้นรนและการกู้คืนผู้สูบบุหรี่ที่คุณจะได้รับคำแนะนำที่แท้จริงจากคนที่รู้ว่าสิ่งที่คุณจะผ่านเพราะพวกเขาเดินผ่าน

ประสบการณ์แบบเดียวกันนี้เช่นกัน

และเนื่องจากพวกเขารู้เพียงวิธีการเลิกสูบบุหรี่อย่างหนักคือพวกเขามีคำแนะนำเป็นจำนวนมากว่าพวกเขาสามารถใช้ร่วมกับคุณเพื่อให้ได้สิ่งใดบิตง่ายขึ้น

หย่านมตัวเองเรื่อย ๆ จากบุหรี่

บางคนอาจบอกว่าวิธีที่ง่ายที่สุดที่จะหยุดการสูบบุหรี่เป็นเพียงแค่ออกจากงวงเย็น แต่ที่ไม่จำเป็นจริง หากคุณทันทีเพียง แต่หยุดการสูบบุหรี่อาการถอนจะมาวิ่งในทั้งหมดในครั้งเดียวและอยู่ในกำลัง

เต็ม; บางครั้งอาการจะรุนแรงเพื่อที่คุณจะสาบานว่าคุณกำลังสูญเสียความคิดของคุณ วิธีที่ดีที่สุดจริงที่จะหยุดสูบบุหรี่ได้โดยค่อยๆลดปริมาณของบุหรี่ที่คุณกำลังสูบบุหรี่วันขวาจนกว่าคุณจะสบาย

สามารถเลิกสูบบุหรี่โดยสิ้นเชิง ทำอย่างนี้จะช่วยลดผลกระทบของอาการถอนและทำให้มันง่ายสำหรับคุณที่จะหยุด

หวังว่าเคล็ดลับเหล่านี้อย่างใดสามารถแบ่งเบาภาระเมื่อคุณกำลังพยายามที่จะเลิกสูบบุหรี่ มันอาจเป็นเรื่องยากจริงๆในตอนแรก แต่ถ้าคุณก็สามารถจัดการกับสิ่งล่อใจที่จะต่อสู้และเรียกร้องให้ด้วย

ตัวคุณเองที่จะสูบบุหรี่ในช่วงสองสามสัปดาห์แรกแล้วคุณจะดีในทางของการฟื้นตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น