วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555

บุหรี่ออกจากการใช้น้ำมันหอมระเหย

เราทุกคนรู้สูบบุหรี่ไม่ได้เป็นนิสัยที่ง่ายที่สุดที่จะเตะ เคล็ดลับต่อไปจะช่วยให้คุณลดความปรารถนาที่จะสูบบุหรี่สร้างปอด (ใช้ส่วนนี้แม้ว่าคุณจะไม่ต้องการที่จะเตะนิสัย) และคุณจัดการกับอาการถอน

ลดความปรารถนา:

Spice สำหรับผสมน้ำมันหอมระเหยจากชีวิตเป็นคนหนุ่มสาวที่ลิ้นก่อนที่จะส่องสว่างสามารถช่วยลดความปรารถนา ใช้เวลาหนึ่งหยดกับอาหารที่จะช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายแต่ละคน (มันเป็นความตึงเครียดที่จะเลิกสูบบุหรี่ลดลงความเครียดระบบภูมิคุ้มกัน)

ยูคาลิป (Radiata) จะหยุด cravings และยังช่วยทำความสะอาดออกไซต์ตัวรับ ทุก 10-15 นาทีใช้ 1 หยด Eucalyptus ที่แขนและเลียออก ดื่มน้ำ 8-10 แก้วบริสุทธิ์ในแต่ละวัน คุณอาจต้องการหมุน Eucalyptus และโรสแมรี่หรือใช้พวกเขาเข้าด้วยกัน นอกจากนี้คุณยังสามารถทำหนึ่งหล่นจากต้นยูคาและหนึ่งหล่นจากโรสแมรี่ในเวลาเดียวกัน นี้จะแข็งแรง (หมายเหตุ: เฉพาะการใช้น้ำมันหอมระเหยภายในที่ได้รับการอนุมัติสำหรับการใช้ภายในน้ำมันหอมระเหยหลายชนิดจะมีการสังเคราะห์ที่ไม่ได้ถูกใช้ภายในผมขอแนะนำให้เป็นแบรนด์ที่หนุ่มสาวเนื่องจากการค้ำประกันและมีความบริสุทธิ์ในการทดสอบทำเพื่อให้มั่นใจว่ามีความบริสุทธิ์. .)

การใช้ไมร์เทิลเพื่อพื้นของเท้าจะช่วยขจัดความปรารถนา

ใช้ EFT (เทคนิคเสรีภาพทางอารมณ์) Google นี้ก็ง่ายที่จะหาคำแนะนำออนไลน์

โปรดจำไว้ว่าเมื่อใดก็ตามที่คุณนำสิ่งที่ออกมาจากชีวิตของคุณคุณจะแทนที่ด้วยสิ่งอื่นที่ทำให้การตัดสินใจที่ใส่ใจในสิ่งที่คุณต้องการแทนที่การสูบบุหรี่ที่มีบางสิ่งบางอย่างยิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกดีตัวอย่างบางส่วน: ไปเดินโยคะ, อาคาร โมเดลการอ่านการเรียนรู้ทักษะใหม่ คนทุกคนแตกต่างกันบางต้องเก็บมือของพวกเขาไม่ว่างที่คนอื่นหาไม่จำเป็นต้องเติมช่องว่างทางอารมณ์กับสิ่งที่คนอื่น ๆ จำเป็นต้องเกี่ยวกับพวกเขาปาก-เราขอแนะนำการขึ้นหีบเพลงปากตรงข้ามกับการใช้อาหาร บางคนพบว่าการทำบอลลูนสัตว์ช่วยให้พวกเขา

การรับมือกับการถอน:

การใช้น้ำมันหอมระเหย Dill ไปข้อมือจะช่วยลดการทำงานหนักที่มักจะสามารถมากับการถอน

มาจอแรม, Lavender, Orange, และ / หรือ Sandalwood ยังสามารถช่วยให้มีการถอน กระจายและนำไปใช้วัด

ถ้าคุณได้รับอาการปวดหัวถอนนำสะระแหน่ไปวัดและด้านหลังของลำคอ (หมายเหตุ:. Peppermint สามารถเป็นบิตที่แข็งแกร่งคุณอาจพบว่าคุณจำเป็นต้องเจือจางในน้ำมันผู้ให้บริการ)

ผสมผสานกลิ่น Quiet จากเป็นคนหนุ่มสาวสามารถช่วยให้มีความกระวนกระวายใจประสาท

ใช้ EFT (เทคนิคเสรีภาพทางอารมณ์)

กิน (ทัชหอมอารมณ์) การรักษามักจะเป็นประโยชน์มาก ฉันจะเขียนเกี่ยวกับสิ่งนี้ในบทความอื่น ง่ายก็ใช้น้ำมันหอมระเหยที่เจ็ดที่แตกต่างกันในรูปแบบที่กำหนดไว้ที่ด้านหลังเพื่อสร้างการปล่อยอารมณ์หรือมันยังสามารถทำได้โดยการใช้ที่เจ็ดน้ำมันหอมระเหยที่แตกต่างกันที่มือหรือเท้าในจุดนวดกดจุดสะท้อนบางอย่างที่จะเรียกการปล่อยอารมณ์ที่อ่อนโยน

ซ่อมสร้างปอดของคุณ:

เพื่อให้ได้บางส่วนของ gunk ออกจากปอดและรับพวกเขาเริ่มต้น regenerating ... ใช้หยดหนึ่งจาก Eucalyptus, Peppermint หรือหายใจผสมผสานน้ำมันหอมระเหยจากเป็นคนหนุ่มสาวที่หน้าอก (ถ้าคุณเป็นคน) หรือหลัง (ถ้าคุณเป็นผู้หญิง) สมัครลูกประคบอุ่นและทิ้งไว้บนจนกว่าจะรู้สึกเย็นสบาย ล้างออก ทำไมสถานที่ที่แตกต่างกัน? คุณจะต้องวาดภาพสารพิษออกมาด้วยลูกประคบและน้ำมันหอมระเหย คุณไม่ต้องการที่จะดึงสารพิษเหล่านั้นผ่านทางเนื้อเยื่อเต้านม ล้างออกหลังจากนั้นทำไม? เพราะคุณได้วาดสารพิษเหล่านั้นไปยังพื้นผิวที่คุณต้องการพวกเขาไปไม่ถูกดูดซึมกลับ! ซ้ำด้วยเท้า

กระจายผสมผสาน Breathe ฉันได้เห็นผู้คนจำนวนมากที่เพียงแค่กระจายผสมผสานหายใจหรือใส่หรือสองวางอยู่ในมือของพวกเขาถูพวกเขาร่วมกันแล้วถ้วยมือของพวกเขาไปรอบ ๆ จมูกของพวกเขาและสูดดมและสัมผัสเสริมสร้างความเข้มแข็งของปอดของพวกเขา ถ้าคุณไม่สามารถเลิกสูบบุหรี่โปรดเพิ่มการผสมผสานหายใจเพื่อวันของคุณเพื่อเสริมสร้างปอดของคุณและปรับปรุงสุขภาพของคุณทั้งๆที่มีการสูบบุหรี่

ตับทำความสะอาดทุกวัน ดื่มน้ำปริมาณมาก

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำความสะอาดตับจากการอ่านบทความผมได้เขียนเอาไว้แล้ว โดยพื้นฐานแล้วมันเป็นหนึ่งหยดน้ำมันหอมระเหยเลมอนหนึ่งหยดน้ำมันหอมระเหย Peppermint และหนึ่งช้อนชาไปหนึ่งช้อนโต๊ะน้ำมะนาวสดที่ถ่ายทุกเช้าเมื่อขึ้น อย่าลืมใช้น้ำมันหอมระเหยที่ได้รับอนุมัติสำหรับการใช้ภายใน

ให้แน่ใจว่าได้ดื่มน้ำปริมาณมากเพื่อล้างสารพิษจากระบบของคุณ เป้าหมายของคุณคือหนึ่งออนซ์ของน้ำสำหรับครึ่งปอนด์ทุกครั้งที่คุณมีน้ำหนัก ตัวอย่างเช่นถ้าคุณมีน้ำหนัก? 160, คุณต้องการดื่ม 80 ออนซ์ของน้ำวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น