วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เหตุผลที่แจ้งมติที่ปีใหม่ที่จะหยุดสูบบุหรี่สวม Thin ภายในสัปดาห์

ทุกปีใหม่นับล้านวันของผู้สูบบุหรี่แก้ไขเพื่อเลิกสูบบุหรี่ แต่สำหรับส่วนใหญ่ในการศึกษาล่าสุดของผู้สูบบุหรี่มากกว่า 6,300 บรรดาสัญญาสุดท้ายที่น้อยกว่าเจ็ดวันและไฟ 10% ขึ้นอีกครั้งภายในเพียง 24 ชั่วโมง

ส่วนใหญ่จะเป็น-Quitters จะพยายามที่จะเลิกความชั่วด้วยวัชพืชจิตตานุภาพหรือจะ 'ไก่งวงเย็น' อะไรมากไม่ตระหนักก็คือจิตตานุภาพน่าจะเป็นวิธีการอย่างน้อยที่ประสบความสำเร็จจากการเลิกในระยะยาว การศึกษาต่างๆแนะนำให้อัตราความสำเร็จในการเลิกกับจิตตานุภาพช่วงระหว่าง 3-6% เมื่อวัดพฤติกรรมการสูบบุหรี่หนึ่งปีเมื่อ ด้วยอัตราความล้มเหลว 94% ที่ดีที่สุด, quitter ร้ายแรงจะทราบดีที่จะมองหาทางเลือกการสนับสนุน

มีจำนวนการสูบบุหรี่ระบบสนับสนุนการเลิกสูบบุหรี่แตกต่างกันมีจากการบำบัดทดแทนนิโคตินการให้คำปรึกษาและแม้จะเป็นยาตามใบสั่งแพทย์ อัตราความสำเร็จในการรักษาเหล่านี้อย่างมีนัยสำคัญสูงกว่าจิตตานุภาพเพียงอย่างเดียว แต่ที่ไม่ยากที่จะชนะ! ตัวอย่างเช่นแพทช์นิโคตินทำงาน 13% (1) รวมกับการให้คำปรึกษาว่าตัวเลขเพิ่มขึ้นถึง 20% ?และเป็นหนึ่งในรุ่นล่าสุดยา, Champix ช่วยประมาณ 22% สูบบุหรี่หยุด (2), เมื่อวัดหนึ่งปีต่อมา

สูบบุหรี่หยุดได้น้อยจะทำอย่างไรกับจิตตานุภาพ

ประสบความสำเร็จในระดับปานกลางจากการรักษาเหล่านี้ชี้ให้เห็นผลของยาหลอกที่ช่วยเพิ่มผลกระทบของจิตตานุภาพ หลังจากทั้งหมดหากสูบบุหรี่เป็นเพียงการติดนิโคตินคนก็มากขึ้นจะสามารถที่จะเลิกกับทดแทนนิโคตินง่าย?

การสูบบุหรี่เป็นพฤติกรรมทางจิตวิทยาที่มีประสิทธิภาพ ปัญหาที่เกิดขึ้นกับจิตตานุภาพก็คือว่ามันไม่ได้ถูกออกแบบให้ทำงานกับจิตใต้สำนึก - กรณีที่พฤติกรรมการสูบอยู่ T o ทำลายนิสัยคุณอาจจำเป็นต้องปฏิบัติไม่ได้ทำด้วยจิตตานุภาพหรือโน้มน้าวจิตใจภายในของคุณว่ามันไม่มีนิสัยที่คุณต้องการ

จิตตานุภาพและสนับสนุนเทคนิคทางเภสัชกรรมและการให้คำปรึกษาการทำงานโดยการทำซ้ำ - เช่นการฝึกไม่สูบบุหรี่ ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อจิตตานุภาพมีความผันผวนและพอได้ฟังและกระตุ้นให้สูบบุหรี่ไดรฟ์คนที่กลับไปสูบบุหรี่

การรับมือกับปัญหาพฤติกรรมที่แหล่งกำเนิด

กุญแจสำคัญที่จะหยุดโปรแกรมที่ประสบความสำเร็จสูบบุหรี่จะมีการแก้ปัญหาพฤติกรรมการสูบที่มันอยู่ - จิตใต้สำนึกจิตใจภายใน นั่นคือเหตุผลที่ hypnotherapy คือไกลโดยวิธีการแบบครบวงจรที่มีประสิทธิภาพสูงสุดบุหรี่ให้บริการ - มันโหม่งนิสัยจิตใจ อัตราความสำเร็จขึ้นอยู่กับเทคนิคที่ใช้ในช่วงตั้งแต่วันที่ 30 -94 ?% (3) แม้วิธีการขั้นพื้นฐานที่สุดให้ผลลัพธ์ที่มากดีกว่าสิ่งอื่นในตลาด

โดยการใช้การสะกดจิตเพื่อสื่อสารกับจิตใต้สำนึกจิตใจภายในของคุณสามารถเกลี้ยกล่อมที่คุณไม่ต้องการที่จะเลิกสูบบุหรี่ smoke.With ดีเทคนิค hypnotherapy การเชื่อมโยงระหว่างส่วน (s) ของความพึงพอใจในการรับทราบจากการสูบบุหรี่เสียและ ความปรารถนาที่จะสูบบุหรี่จะนำไปยังบางสิ่งบางอย่างมากขึ้นที่ได้เปรียบเช่นงานอดิเรกใหม่, สังคมเพื่อนหรือผ่อนคลาย

เลือกการสนับสนุนที่เหมาะสม

ถ้าคุณเคยสัญญากับตัวเองที่จะเลิกสูบบุหรี่ในปีนี้ให้แน่ใจว่าคุณได้รับความช่วยเหลือที่เหมาะสมและสนับสนุน เพิ่มโอกาสของความสำเร็จ - ไม่พึ่งพาจิตตานุภาพเพียงอย่างเดียว - และคุณอาจจะกลายเป็นหนึ่งในล้านของอดีตผู้สูบบุหรี่ที่ได้ประสบความสำเร็จเลิกสูบบุหรี่

1 - นักวิทยาศาสตร์นิว (โรเบิร์ตแมตทิวส์, 1845 ฉบับที่, ตุลาคม 1992) ที่เก็บจากสถิติจากกว่า 600 การศึกษาครอบคลุมเกือบ 72,000 คนในอเมริกาสแกนดิเนเวีและที่อื่น ๆ ในยุโรปและรวมทั้งการศึกษา 48 ของการสะกดจิตที่ครอบคลุมผู้สูบบุหรี่ 6000
2 - ash.org.uk, เข้าถึงมิถุนายน 2009
3 - Von Dendenroth ต. (1968) วารสารอเมริกันจากการสะกดจิตคลินิก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น